Scrap Teacher

>> October 14, 2008


Tên phim: スクラップ・ティーチャー
Theo tiếng Anh: Scrap Teacher
Tagline: 教師再生 / Kyoshi Saisei
Kiểu phim: Renzoku
Thể loại: Học đường
Số tập: 9
Tỉ số người xem: 11.4 (Kanto)
Kênh phát sóng: NTV
Ngày phát sóng: 2008-Oct-14 tới 2008-Dec-6
Giờ phát sóng: Saturday 21:00
Bài hát chủ đề: Mayonaka no Shadow Boy trình bày bởi Hey! Say! JUMP

Sơ lược:
Nakajima, Yamada, Chinen, và Arioka là một nhóm các bạn học sinh cấp II vừa chuyển tới một ngôi trường đang trên đà đóng cửa. Họ sẽ là những người làm thay đổi những giáo viên vô dụng và gầy dựng lại tên tuổi cho trường.

Cast: Nakajima Yuto, Yamada Ryosuke, Chinen Yuri, Arioka Daiki, Kamiji Yusuke
Phim đang được C.H.L.O.E làm English hardsub
Phim đang được UtraFoxPower, DST làm Việt hardsub

5 comments:

Cute Fox November 7, 2008 at 11:21 AM  

Bọn tớ đã làm xong ep 2 và sắp release ep 1 rồi, liệu có được update ở đây không? ^___^
Hay là chỉ có tin về film thôi thế?(Tớ lần đầu ghé qua nên không biết >___<)

zey November 7, 2008 at 5:15 PM  

update ở đây ý bạn là gì?? update là hiện mấy bạn đã làm tới ep. mấy???

Cute Fox November 8, 2008 at 12:45 AM  

Ừ, ý mình là update tình trạng làm đến ep mấy đó!
Liệu có được phép không hả bạn?

zey November 8, 2008 at 12:15 PM  

Ko phải là có được phép hay ko, nhưng vì trang này chỉ có một mình Yes update nên nhìu khi hơi chậm so với tiến trình release của các bạn, nên thông thường Yes chỉ để là sẽ làm, đang làm và làm xong. Nếu bạn thích, Yes sẽ add nick bạn vào, và bạn có thể thoải mái update tiến trình của các bạn.

Cute Fox November 8, 2008 at 11:57 PM  

Mình hiểu rồi ^___^
Có lẽ không cần nữa, vì mình thấy các film khác các bạn ấy cũng không cần update gì mấy ^__^
Cám ơn bạn ^^

  © Blogger template Romantico by Ourblogtemplates.com 2008 | Modified by zey for JVF blog

Back to TOP