About JVF

>> February 20, 2008

JVF được lập với mục đích "liệt kê" những phim truyền hình/điện ảnh Nhật Bản đã được các nhóm fansub làm phụ đề tiếng Việt và "sơ lược" thông tin nội dung các phim được phụ đề tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Với 2 mục tiêu trên, JVF hi vọng sẽ trở thành một nơi hữu ích cho các bạn làm fansub cũng như các bạn mê phim Nhật.

Mỗi nhóm làm fansub có cách làm việc riêng cũng như quy định riêng của họ. JVF chỉ là nơi "liệt kê" phim nào được nhóm nào làm phụ đề và hiện đã làm xong (complete) hay vẫn còn đang làm (in process). Hoặc đối với những phim sắp công chiếu, sẽ "liệt kê" nhóm nào đã công bố (announced) sẽ làm phụ đề cho phim đó. Nếu bạn muốn xem phim do nhóm fansub nào đó làm, hãy theo đường link vào diễn đàn của họ để tìm coi. JVF sẽ không post download links cho bất kỳ phim nào của bất kỳ nhóm fansub nào. Nếu bạn biết phim nào đã được làm phụ đề nhưng chưa được "liệt kê" trên JVF xin hãy báo cho Yes biết để thêm vào.

Những thông tin về phim được post ở đây được tham khảo từ D-Addicts Wiki và một số website khác. Tuy nhiên, thông tin đã được chỉnh sửa, thêm bớt để mọi người dễ hiểu hơn. Nếu bạn muốn lấy post đi nơi khác vui lòng credit cho JVF và chịu trách nhiệm về mức độ chính xác của thông tin. Và nếu bạn phát hiện thông tin có chỗ nào không chính xác, vui lòng báo lại cho Yes biết, chân thành cảm ơn.

1 comments:

Anonymous February 19, 2009 at 7:36 AM  

Yes cho to' hoi cm cho PJ nhom' minh dang lam sub thi o dau ha ^^
ic tim ko thay' :P

  © Blogger template Romantico by Ourblogtemplates.com 2008 | Modified by zey for JVF blog

Back to TOP