CHANGE

>> May 12, 2008

Tên phim: CHANGE
Kiểu phim: Renzoku
Thể loại: Xã hội, Chính trị
Số tập: 10
Tỉ số người xem: 21.7 (Kanto)
Kênh phát sóng: Fuji TV
Thời gian phát sóng: 2008-May-12
Giờ phát sóng: Monday 21:00
Bài hát chủ đề: Miles Away trình bày bởi Madonna

Sơ lược:
Chuyện phim mở đầu với cái chết của một thành viên ban lập pháp của đảng đang nhiệm kỳ ở Fukuoka, và con trai lớn của ông trong một tai nạn. Đợt bầu cử đang tiến tới gần, người đứng đầu của đảng đang nhiệm kỳ, ông Kanbayashi Masaichi và thư ký của ông Miyama Rika cực lực chống lưng cho người con trai thứ 2, Asakura Keita, người đã bị cha từ bỏ quan hệ.

Sau khi Keita tốt nghiệp trung học, anh vào học ở một trường đại ở Nagano vì anh muốn sống ở nơi có thể ngắm thưởng những vì sao đẹp, và cuối cùng trở thành giáo viên tiểu học ở đó. Keita rất được các em nhỏ yêu mến và vốn thỏa mãn với cuộc sống an bình, anh không hề có chút hứng thú gì với thế giới "chính trị". Tuy nhiên, với sự thiếu phục của Rika và người nhà, anh buộc lòng phải quyết định tham gia vào cuộc bầu cử.

Khi trở về Fukuoka, Keita được những người ủng hộ anh chào đón nồng nhiệt. Thành viên giúp đỡ cho anh về chiến lược bầu cử lần này Nirasawa Katsutoshi cũng có mặt. Ông luôn quan niệm "Bầu cử là cuộc chiến tranh hợp pháp duy nhất" và bắt đầu các chiến dịch vận động bầu cử cho Keita.


Cast: Kimura Takuya, Fukatsu Eri, Abe Hiroshi, Terao Akira, Kato Rosa
Phim đã được Massuki english soft/hardsub
Phim đang được KST làm Việt hardsub

0 comments:

  © Blogger template Romantico by Ourblogtemplates.com 2008 | Modified by zey for JVF blog

Back to TOP